เรื่องเด่น

ยื่นภาษีไม่ทัน มีทางแก้อะไรบ้าง?

ตายแล้ว!!! มัวแต่ทำนู้นทำนี่จนลืมยื่นภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา(ภ.ง.ด.90/91) ไปเลย แล้วอย่างนี้จะเอาไงต่อดีล่ะ ไม่ต้องกังวลใจไปเพราะบทความนี้มีคำตอบ

พนักงานเงินเดือนยื่นภาษีออนไลน์ง่ายๆ แค่นี้เอง!

หมดกังวลเรื่องยื่นภาษี! บทความนี้จะพาคุณไปรู้จักกับวิธีการยื่นภาษีออนไลน์สำหรับพนักงานเงินเดือนแบบง่ายๆ เพียงไม่กี่ขั้นตอน

4 ทริคทำอย่างไรให้ได้เงินคืนภาษีไวแบบไม่คาดคิด

ยื่นภาษีไปนานแล้ว แต่ทำไมยังไม่ได้เงินคืนภาษี ไม่อยากพบเจอกับสถานการณ์เช่นนี้ เรา 4 ทริคเด็ดที่อาจช่วยให้คุณได้เงินคืนภาษีไวกว่าที่เคย

ยื่นภาษีไม่ทัน มีทางแก้อะไรบ้าง?

ตายแล้ว!!! มัวแต่ทำนู้นทำนี่จนลืมยื่นภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา(ภ.ง.ด.90/91) ไปเลย แล้วอย่างนี้จะเอาไงต่อดีล่ะ ไม่ต้องกังวลใจไปเพราะบทความนี้มีคำตอบ

บทความ

ค่าลดหย่อนภาษีกลุ่มประกัน : สร้างความคุ้มครอง พร้อมความคุ้มค่า

ประกันนอกจากจใช้เป็นเครื่องมือวางแผนเพื่อสร้างความคุ้มครอง ก็ยังมีอีกหนึ่งสิทธิประโยชน์ดีๆ นั้นก็คือสามารถนำไปลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา

อ่านก่อนเจอดี! ประกันสุขภาพแบบไหนใช้ลดหย่อนภาษีได้

ประกันสุขภาพสามารถใช้ลดหย่อนภาษีปี 65ได้สูงสุดถึง 25,000 บาท แต่จะรู้ได้อย่างไรว่าประกันสุขภาพที่มี หรือที่คิดจะทำสามารถนำไปลดหย่อนได้จริง หากไม่แน่ใจลองเข้ามาเช็คให้ชัวร์ก่อนเจอดี

ประกันสุขภาพเด็กคืออะไร และจำเป็นแค่ไหนในยุคนี้

ร่างกายของเด็กยังอ่อนแอและบอบบาง จึงทำให้เกิดความเสี่ยงที่จะเจ็บป่วยได้บ่อย และนั่นย่อมตามมาด้วยค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลที่สูง หนึ่งทางเลือกดี ๆ ของคุณพ่อคุณแม่ในการรับมือกับเรื่องค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลในเด็ก ณ ปัจจุบันก็คือ การซื้อประกันสุขภาพเด็ก

3 คำถามสำคัญต้องตอบก่อนเลือกซื้อประกันสุขภาพ

ก่อนที่คุณจะตัดสินใจเลือกซื้อประกันสุขภาพเพื่อตัวคุณเอง คุณควรตอบคำถามสำคัญ 3 ประการให้ได้ก่อน แล้วคุณจะรู้ว่าคุณควรซื้อประกันสุขภาพในตอนนี้แล้วหรือยัง ซึ่งคำถามสำคัญ 3 ประการที่ต้องตอบก่อนเลือกซื้อประกันสุขภาพ

วิดีโอ

5 เหตุผลที่เด็กจบใหม่ควรทำประกันสุขภาพ

ใครว่ายังเด็กแล้วไม่ควรซื้อประกันสุขภาพ Noon ขอเถียง! แน่ใจแล้วเหรอว่าคุณจะไม่ล้มป่วยวันถัดไปแล้วส่งผลกระทบกับงานที่เพิ่งทำมาไม่นานนัก? อะไรก็ยังไม่มั่นคงอย่างนี้ ลองเชื่อ noon ให้ช่วยเลือกประกันสุขภาพตั้งแต่เริ่มทำงานเพื่อความอุ่นใจเถอะ โรคเจ็บไข้ได้ป่วยไม่เลือกอายุคนไข้ noon พร้อมช่วยเด็กจบใหม่เลือกซื้อประกันสุขภาพรับมืออนาคตอย่างชาญฉลาด

พอดแคสต์