เรื่องเด่น

ยื่นภาษีไม่ทัน มีทางแก้อะไรบ้าง?

ตายแล้ว!!! มัวแต่ทำนู้นทำนี่จนลืมยื่นภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา(ภ.ง.ด.90/91) ไปเลย แล้วอย่างนี้จะเอาไงต่อดีล่ะ ไม่ต้องกังวลใจไปเพราะบทความนี้มีคำตอบ

พนักงานเงินเดือนยื่นภาษีออนไลน์ง่ายๆ แค่นี้เอง!

หมดกังวลเรื่องยื่นภาษี! บทความนี้จะพาคุณไปรู้จักกับวิธีการยื่นภาษีออนไลน์สำหรับพนักงานเงินเดือนแบบง่ายๆ เพียงไม่กี่ขั้นตอน

4 ทริคทำอย่างไรให้ได้เงินคืนภาษีไวแบบไม่คาดคิด

ยื่นภาษีไปนานแล้ว แต่ทำไมยังไม่ได้เงินคืนภาษี ไม่อยากพบเจอกับสถานการณ์เช่นนี้ เรา 4 ทริคเด็ดที่อาจช่วยให้คุณได้เงินคืนภาษีไวกว่าที่เคย

ยื่นภาษีไม่ทัน มีทางแก้อะไรบ้าง?

ตายแล้ว!!! มัวแต่ทำนู้นทำนี่จนลืมยื่นภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา(ภ.ง.ด.90/91) ไปเลย แล้วอย่างนี้จะเอาไงต่อดีล่ะ ไม่ต้องกังวลใจไปเพราะบทความนี้มีคำตอบ

บทความ

บริจาคดี ลดหย่อนภาษี 2 เท่า: ค่าลดหย่อนภาษีกลุ่มบริจาค

ค่าลดหย่อนกลุ่มบริจาค คืออีกหนึ่งทางเลือกสำหรับผู้เสียภาษีเงินได้ที่รักการทำบุญ เพราะนอกจากจะอิ่มใจแล้วยังสามารถนำไปลดภาษีได้สูงสุดถึง 2 เท่า

ซื้อรถยนต์ 1 คันมีค่าใช้จ่ายจำเป็นอะไรบ้าง

การซื้อรถยนต์ 1 คัน นอกจากเงินดาวน์ ค่างวดผ่อนรถ และค่าน้ำมันรถแล้ว ก็ยังมีค่าใช้จ่ายแฝงอื่นๆ อีกที่เราควรเตรียมพร้อมไว้เนิ่นๆ ซึ่งจะมีรายการใช้จ่ายอะไรบ้างนั้น noon ได้รวบรวม และสรุปมาในบทความนี้แล้ว

5 เหตุผลที่ควรมีประกันอุบัติเหตุไว้ในครอบครอง

อุบัติเหตุคือสิ่งที่ไม่แน่นอน ไม่เคยนัดวันล่วงหน้าว่าจะเกิดขึ้นเมื่อไหร่ การทำประกันอุบัติส่วนบุคคลติดตัวจึงเป็นเหมือนเบาะนุ่มๆ คอยรองรับเราในยามลำบาก

ไขปัญหาที่หลายคนอยากรู้ ประกันเดินทางต่างประเทศคุ้มครองโควิด-19 ไหมนะ

แม้ว่าสถานการณ์การแพร่ระบาดของ COVID-19 จะดีขึ้นมาก หลาย ๆ ประเทศจะเปิดให้มีการเดินทางไปมาได้ค่อนข้างปกติแล้วก็ตาม แต่ถึงอย่างไรโควิด-19 ก็ยังไม่ได้หมดไป และยังเป็นโรคที่เราต้องเฝ้าระวังกันอยู่ บางคนมีแผนที่จะเดินทางท่องเที่ยวไปต่างประเทศ ซึ่งแน่นอนว่าการเดินทางไปต่างประเทศในปัจจุบันนั้น เรื่องของประกันเดินทางเป็นสิ่งหนึ่งที่มองข้ามไม่ได้ หลายคนเลือกจะทำไว้เพื่อความอุ่นใจ แต่ประเด็นหนึ่งที่หลายคนที่ไม่ค่อยแน่ใจก็คือ ประกันเดินทางให้ความคุ้มครองเรื่องอะไรบ้าง และจะครอบคลุมไปยังกรณีโควิด-19 หรือไม่ เรามาไขข้อข้องใจในเรื่องนี้กันเลย

วิดีโอ

พอดแคสต์