1 นาที

5 เหตุผลที่เด็กจบใหม่ควรทำประกันสุขภาพ

แชร์

ใครว่ายังเด็กแล้วไม่ควรซื้อประกันสุขภาพ Noon ขอเถียง! แน่ใจแล้วเหรอว่าคุณจะไม่ล้มป่วยวันถัดไปแล้วส่งผลกระทบกับงานที่เพิ่งทำมาไม่นานนัก? อะไรก็ยังไม่มั่นคงอย่างนี้ ลองเชื่อ noon ให้ช่วยเลือกประกันสุขภาพตั้งแต่เริ่มทำงานเพื่อความอุ่นใจเถอะ


โรคเจ็บไข้ได้ป่วยไม่เลือกอายุคนไข้ noon พร้อมช่วยเด็กจบใหม่เลือกซื้อประกันสุขภาพรับมืออนาคตอย่างชาญฉลาด





อย่าลืมกด Like กด Share กด Subscribe และกดกระดิ่งกริ๊ง! รับข่าวสารและข้อมูลเรื่องประกันที่ทั้งสดใหม่และเข้าใจง่ายจาก noon เรารอให้คุณเข้ามาเป็นครอบครัวเดียวกันอยู่นะ

แชร์

noon

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

เริ่มทำประกันสุขภาพตอนไหนดี?

การทำประกันสุขภาพถือเป็นการตัดสินใจที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการความมั่นคงทางชีวิตและการเงินที่มีผลประโยชน์ในระยะยาว แต่จะเวลาไหนถึงควรจะทำประกันสุขภาพดีล่ะ? พอไปปรึกษาเพื่อนหรือครอบครัว บางคนก็บอกว่าให้ทำประกันตั้งแต่เด็กเลยเพราะเบี้ยน้อย บางคนก็บอกว่ารอให้มีทุนก่อนดีกว่าไม่อย่างนั้นอาจจะเข้าเนื้อ คิดไปคิดมาก็ยังตัดสินใจไม่ได้สักทีว่าแล้วมันควรทำตอนไหนดี วันนี้เราจะมาพาทุกคนไปดูแนวทางที่ใช้พิจารณาในการตัดสินใจเริ่มทำประกันสุขภาพกันเพื่อให้ได้ช่วงเวลาที่เหมาะสมที่สุดกันค่ะ

3 คำถามสำคัญต้องตอบก่อนเลือกซื้อประกันสุขภาพ

ก่อนที่คุณจะตัดสินใจเลือกซื้อประกันสุขภาพเพื่อตัวคุณเอง คุณควรตอบคำถามสำคัญ 3 ประการให้ได้ก่อน แล้วคุณจะรู้ว่าคุณควรซื้อประกันสุขภาพในตอนนี้แล้วหรือยัง ซึ่งคำถามสำคัญ 3 ประการที่ต้องตอบก่อนเลือกซื้อประกันสุขภาพ