เรื่องเด่น

3 ประกันภัยอุบัติเหตุ แบบไหนที่ใช่คุณ

ประกันอุบบัติเหตุ คืออะไร และแบบไหนที่ใช่เรา

ยื่นภาษีไม่ทัน มีทางแก้อะไรบ้าง?

ตายแล้ว!!! มัวแต่ทำนู้นทำนี่จนลืมยื่นภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา(ภ.ง.ด.90/91) ไปเลย แล้วอย่างนี้จะเอาไงต่อดีล่ะ ไม่ต้องกังวลใจไปเพราะบทความนี้มีคำตอบ

4 ศัพท์ประกันต้องรู้กับประกันสุขภาพ Co-Payment

อยู่ดีๆก็มีเรื่องราวให้นอนไม่หลับ ประกันสุขภาพที่เราเคยเคลมแบบฉ่ำๆ เพราะมีเหมาจ่าย แต่อยู่ดีๆก็มีเงื่อนไข Co-payment หรือการมีส่วนร่วมจ่าย เข้ามาซะอย่างงั้น โดยเงื่อนไข Co-payment นี้จะมีผลกับกรมธรรม์ประกันสุขภาพที่อนุมัติตั้งแต่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2568 เป็นต้นไป

3 ประกันภัยอุบัติเหตุ แบบไหนที่ใช่คุณ

ประกันอุบบัติเหตุ คืออะไร และแบบไหนที่ใช่เรา

บทความ

4 ขั้นตอนเพิ่มโอกาสในการขายด้วย Customer Journey Mapping

ในยุคดิจิทัลที่ผู้บริโภคมีช่องทางการเสพสื่อ และการสื่อสารที่หลากหลาย การทำความเข้าใจเกี่ยวกับเรื่อง Customer Journey ก็อาจเป็นอีกหนึ่งเคล็ดลับที่จะช่วยให้การขายประกันของเรามีความโดดเด่น และแตกต่าง ซึ่งอาจช่วยให้ตัวแทนประกันสามารถเข้าใจ และสามารถมอบการบริการที่ไร้รอยต่อได้อย่างสมบูรณ์แบบ

การ์ดอวยพรปีใหม่จากใจตัวแทนแด่ลูกค้าคนสำคัญ

สวัสดีค่ะ ในช่วงเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงนี้ friday ขอส่งความสุขแลของขวัญแด่พี่ๆ ตัวแทนน ด้วยการ์ดอวยพรปีใหม่ที่เราตั้งใจออกแบบมาเป็นพิเศษ เพื่อเป็นการขอบคุณสำหรับการสนับสนุนการทำงานของพี่ๆ ตัวแทนทุกท่านค่ะ

ก้าวสู่การเป็นสุดยอดตัวแทนประกันด้วย 5 เคล็ดลับ Data-Driven

ข้อมูล (DATA) นั้นจะช่วยให้ตัวแทนประกันเข้าใจลูกค้ามากขึ้น เพราะข้อมูลช่วยจะเป็นตัวบ่งชี้ให้รู้ว่าลูกค้าแต่ละคนสนใจอะไร ต้องการอะไร ทำให้เราสามารถเสนอแบบประกันได้ตรงใจมากขึ้น เช่น ถ้ารู้ว่าลูกค้ากลุ่มนี้เป็นกลุ่มที่ให้ความสนใจเรื่องสุขภาพ การออกกำลังกาย ตัวแทนก็เน้นเสนอประกันสุขภาพเป็นหลัก ดั้งนั้นจะเห็นได้ว่า ข้อมูล (DATA) จะช่วยให้ตัวแทนประกันเพิ่มโอกาสในการขายได้อย่างมากมาย ดังเช่นสุภาษิตที่ว่า รู้เขา รู้เรา รบร้อยครั้ง ชนะร้อยครั้ง ยิ่งตัวแทนประกันเข้าใจความชอบ พฤติกรรมลูกค้ามากเท่าไหร่ก็ยิ่งทำให้ได้ใจลูกค้ามากเท่านั้น แล้วการจะก้าวเข้า

วิดีโอ

พอดแคสต์