1 นาที

รวมไอเดียวของขวัญวาเลนไทน์ เซอร์ไพรส์แฟนมิติใหม่แห่ง item สื่อรัก

แชร์

ใกล้ถึงวันวาเลนไทน์แล้ว ถึงแม้ปี 2022 โควิด-19 จะยังอยู่กับเรา และทำให้หลายๆ คนไม่ได้อยู่ใกล้ชิดกันเหมือนแต่ก่อน แต่ความรักและความห่วงที่มีอยู่ภายใจนั้นยังคงเดิม  ซึ่งการให้ของขวัญก็เป็นอีก 1 วิธีที่คนส่วนใหญ่มักใช้เป็นสื่อกลางในถ่ายทอดความรู้สึกที่มี และหลายๆ คนก็คงอยากให้ของขวัญสำหรับคนรักที่มันดูมีอะไร มากกว่าดอกกุหลาบ ช็อคโกแลต หรือตุ๊กตาแบบเดิมๆ วันนี้เรามีไอเดียของขวัญวาเลนไทน์ที่มีประโยชน์ มีความหมาย และเป็นสื่อรักแทนใจที่ใครเห็นก็ต้องว้าวมาฝากกัน


แพคเกจตรวจสุขภาพ


บางทีคนที่เรารักอาจจะละเลยเรื่องสุขภาพไปบ้างไม่เคยไปหาหมอหรือตรวจสุขภาพเลยตัวเลือกนี้แหละที่แสดงความรักความห่วงใยได้ไม่น้อย โดยแพคเกจตรวจสุขภาพในปัจจุบันมีให้เลือกหลากหลายมาก ราคาเริ่มต้นตั้งแต่หลักพันไปจนถึงหลักหมื่น แต่ถ้าใครมีประกันสังคมอยู่แล้วก็สามารถไปใช้สิทธิตรวจสุขภาพภาพฟรีได้ที่โรงพยาบาลทุกแห่งที่เข้าร่วมโคงการได้เลย


ตรวจสุขภาพ



คอร์สดูแลสุขภาพหรือความงาม


ของขวัญชิ้นนี้ ใครได้ก็ต้องแฮปปี้ถ้าคนที่เรารัก อาจจะไม่ค่อยได้ดูแลตัวเองทั้งคอร์สสุขภาพและความงามนี่แหละที่จะตอบโจทย์อาจจะเป็นคอร์สนวด สปา ออนเซน หรือจะเป็นดูแลผิวพรรณ ปรับแต่งใบหน้าก็ได้



คอร์สอาหารคลีน


ช่วงนี้เทรนด์ Well-being หรือการมีสุขภาวะที่ดี กำลังมาแรง และหนึ่งในกระบวณการที่จะทำให้เกิดสุขภาวะที่ดีได้นั้นก็เริ่มต้นมาจากการทานอาหารที่ดีนั้นเอง คอร์สอาหารคลีนจึงนับว่าเป็นอีกตัวเลือกสำหรับของขวัญวันวาเลนไทน์ที่น่าสนใจไม่น้อย โดยราคาของคอร์สอาหารที่เราสามารถพบได้ทั่วไปในตลาดจะมีตั้งแต่หลักร้อยไปจนถึงหลักพัน จะถูกหรือแพงก็ขึ้นอยู่กับเมนูและจำนวนวันของคอร์สอาหารคลีนที่เลือก



ประกันสุขภาพ


คราวนี้มาถึงของขวัญเซอร์ไพรส์วันวาเลนไทน์ชิ้นสุดท้ายแล้ว ถึงแม้ประกันสุขภาพจะเป็นของขวัญที่เริ่มต้นด้วยราคาหลายพัน แต่เรื่องความคุ้มค่านั้นไม่เป็นรองใคร เพราะนอกจากจะใช้เป็นของขวัญแทนของความรัก และความห่วงใยได้แล้ว ก็ยังเป็นเครื่องมือเสริมเกราะป้องกันช่วยดูแลให้คนที่เรารักได้เข้าถึงบริการทางด้านสุขภาพ และการรักษาที่ครอบคลุมมากขึ้น หากใครที่สนใจอยากซื้อประกันสุขภาพมาไว้เป็นของขวัญเซอร์ไพรส์ให้คนที่รักในวันวาเลนไทน์แล้วล่ะก็ เรามีคาถาในการเลือกซื้อประกันสุขภาพให้คุ้มค่ามาฝากกัน เพียง 5 คำเท่านั้นจำให้ขึ้นใจ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมต่อที่ noon.in.th



เลือกประกันสุขภาพไว้เป็นของขวัญเซอร์ไพรส์

วันวาเลนไทน์ให้คนที่เรารัก ผ่าน noon.in.th ได้ง่ายๆ เพียงปลายนิ้ว


ขอบคุณข้อมูลจาก : sso.go.th

แชร์

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

ยื่นภาษีไม่ทัน มีทางแก้อะไรบ้าง?

ตายแล้ว!!! มัวแต่ทำนู้นทำนี่จนลืมยื่นภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา(ภ.ง.ด.90/91) ไปเลย แล้วอย่างนี้จะเอาไงต่อดีล่ะ ไม่ต้องกังวลใจไปเพราะบทความนี้มีคำตอบ

พนักงานเงินเดือนยื่นภาษีออนไลน์ง่ายๆ แค่นี้เอง!

หมดกังวลเรื่องยื่นภาษี! บทความนี้จะพาคุณไปรู้จักกับวิธีการยื่นภาษีออนไลน์สำหรับพนักงานเงินเดือนแบบง่ายๆ เพียงไม่กี่ขั้นตอน