2 นาที

แอปดีบอกต่อ : Friday แอปพลิเคชันผู้ช่วยมือหนึ่งที่ตัวแทนประกันต้องมี

แชร์

ทุกวันนี้เทคโนโลยีนับว่ามีบทบาทสำคัญอย่างมากในทุกสายงาน เปรียบเสมือนเป็นฟันเฟืองที่คอยช่วยให้สามารถก้าวทันโลกได้อย่างทัดเทียม หากไม่กระตือรืนร้นที่จะปรับตัวก็อาจถูกทอดทิ้งไว้ข้างหลังได้ โดยเฉพาะอย่างนยิ่งคนที่ทำงานในสายงานด้านประกัน หรือการเงิน อย่างที่เราทราบกันดีว่าตลาดประกัน และการเงินนั้นมีการแข่งขันที่สูง และดุเดือดอยู่ตลอดเวลา การทำงานในวงการนี้จึงต้องคอยอัพเดตเทรนด์ใหม่ๆ อยู่ตลอด และที่สำคัญเลยกระบวณการทำงานก็ต้องเร็ว และคงประสิทธิภาพการบริการให้สอดคล้องกับมาตรฐานอยู่เสมอไม่งั้นอาจตกขวณได้ เทคโนโลยีจึงกลายเป็นตัวแปรสำคัญที่จะช่วยทุ่นแรงให้กับคนที่ทำงานในสายอาชีพนี้สามารถทำงานได้งายขึ้น และเต็มเปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพการทำงานที่ดีเยี่ยม ด้วยแนวคิดนี้ที่เป็นสารตั้งต้นนำไปสู่การคิดค้น และพัฒนาด้วยความทุ่มเทจนกลายเป็น “แอปพลิเคชัน friday “ผู้ช่วยมือหนึ่งที่ตัวแทนประกันและปรึกษาทางการเงินต้องมีต้องมี

Friday แอปผู้ช่วยมือหนึ่งด้านการบริหารงานด้านประกันที่จะช่วยให้ปัญหาจุกจิกอย่างการค้นหาเอกสารมหาศาล จัดตารางนัดหมายแล้วซ้ำซ้อน หาโน้ตสำคัญที่จดไว้ไม่เจอ หรือแม้กระทั่งการวางแผนการเงินให้ลูกค้าเพื่อคัดสรรผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่เหมาะสม ซึ่งต้องใช้เวลาพอสมควรกว่าจะได้คำตอบที่ต้องการ แต่แอป Friday จะช่วยแก้ปัญหาเหล่านี้ และเสริมให้การทำงานตั้งแต่ต้นน้ำจนถึงปลายน้ำของตัวแทนประกัน และที่ปรึกษาทางการเงิน ไร้เงื่อนไข ง่าย และสะดวกสบายมากขึ้น โดยแอปพลิเคชัน Friday จะประกอบไปด้วยฟีเจอร์หลักๆ 4 ฟีเจอร์ด้วยกัน คือ 


friday

1. Basic & Advance CRM: การสร้างและบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้าในระยะยาวให้เป็นไปได้อย่างราบรื่น และต่อเนื่องด้วยเครื่องมือที่ตอบโจทย์การทำงานที่จำเป็นต่องานบริการด้านประกัน  


friday

2. Financial Planning: การให้บริการทางการเงินและการวางแผนการเงินที่ครอบคลุมการเงินในส่วนต่าง ๆ ซึ่งการวางแผนการเงินเป็นตัวแปรสำคัญที่จะช่วยให้ตัวแทนประกันสามารถเห็นภาพได้ง่ายขึ้นว่าลูกค้าแต่ละคนนั้นต้องการผลิตภัณฑ์ทางเงินแบบใดเข้ามาช่วยอุดรอยรั่ว ซึ่งกระบวณการนี้ต้องอาศัยเวลา และการค้นหาข้อมูลมาเพื่อใช้ในการวิเคราะห์หาคำตอบ โดยฟีเจอร์นี้จะช่วยให้ตัวแทนประกัน หรือที่ปรึกษาทางการเงินลดภาระงานลงไปได้อย่างมหาศาล  


friday

3. Knowledge & Products: การนำเสนอรายละเอียดของผลิตภัณฑ์ทางการเงินครอบคลุมการให้ข้อมูลและรายละเอียดของผลิตภัณฑ์ในส่วนต่าง ๆ รวมไปถึงแหล่งความรู้ที่คัดสรรมาเพื่อตัวแทนประกันและที่ปรึกษาการเงินโดยเฉพาะ เสริมสร้างทักษะและมุมมองใหม่ในการทำงาน 


friday

4.Team & Report: การบริหารทีมอย่างครบวงจรช่วยให้การทำงานร่วมกับทีมของคุณเป็นไปได้อย่างใกล้ชิด สื่อสารกันภายในทีมอย่างตรงจุด  ติดตามผลการทำงานทั้งของตัวคุณเองและของทีมได้ตลอดเวลาด้วยรายงานผลการทำงาน 

จากที่ได้ลองใช้งานมาแล้วรู้สึกว่าตัวแอปใช้งานง่าย และสามารถลดกระบวณการทำงานที่ซ้ำซ้อนลงได้จริงๆ ทำให้มีเวลาไปโฟกัสในเรื่องของการบริการลูกค้าได้มากขึ้นหากใครที่อยากเข้าไปทดลองใช้งานแอป friday สามารถเข้าไปดาวน์โหลดแอปพลิเคชันได้แล้ววันนี้! ทั้งระบบ ios  และ android พร้อมรับสิทธิพิเศษใช้งานแพ็คเกจโปรฟรี 3 เดือนเต็ม เพียงลงทะเบียนใช้งานแอปพลิเคชัน “Friday” และหากอยากรู้จัก Friday มากขึ้นสามารถกดติดตามข่าวสารผ่าน FB page : Friday  หรือผ่านเว็บไซต์ www.friday.in.th

แชร์

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

ยื่นภาษีไม่ทัน มีทางแก้อะไรบ้าง?

ตายแล้ว!!! มัวแต่ทำนู้นทำนี่จนลืมยื่นภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา(ภ.ง.ด.90/91) ไปเลย แล้วอย่างนี้จะเอาไงต่อดีล่ะ ไม่ต้องกังวลใจไปเพราะบทความนี้มีคำตอบ

พนักงานเงินเดือนยื่นภาษีออนไลน์ง่ายๆ แค่นี้เอง!

หมดกังวลเรื่องยื่นภาษี! บทความนี้จะพาคุณไปรู้จักกับวิธีการยื่นภาษีออนไลน์สำหรับพนักงานเงินเดือนแบบง่ายๆ เพียงไม่กี่ขั้นตอน