1 นาที

5 เหตุผลที่คุณควรเตรียมข้อมูลยื่นภาษีผ่าน noon tax

แชร์

การยื่นภาษีออนไลน์ ณ ปัจจุบันนอกเหนือจากการยื่นผ่านสรรพากรโดยตรงแล้วยังมีเครื่องมืออื่นๆ ที่ช่วยอำนวยความสะดวกในการยื่นภาษีได้อีกเช่นกัน และวันนี้เราจะพาทุกคนไปทำความรู้จักกับ noon tax ซึ่งเป็น 1 ในเครื่องมือช่วยยื่นภาษีออนไลน์ที่ออกแบบมาด้วยความตั้งใจอยากเปลี่ยนเรื่องภาษีให้เข้าถึงง่าย แต่ยังคงไว่ซึ่งคุณภาพ และความถูกต้องของข้อมูล นี่เป็นเพียงเหตุผลข้อแรกเท่านั้น ยังมีเหตุผลอีก 5 ข้อด้วยกันที่ทำไมคุณควรเตรียมข้อมูลยื่นภาษีออนไลน์ผ่าน noon tax 


noon tax


5 เหตุผลที่คุณควรเตรียมข้อมูลยื่นภาษีผ่าน noon tax 


1.สามารถเตรียมข้อมูลยื่นภาษีออนไลน์จากที่ไหนก็ได้ แค่มีอินเทอร์เน็ต 

noon tax คือบริการเตรียมข้อมูลยื่นภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา (ภ.ง.ด.91) ออนไลน์ที่สามารถใช้บริการผ่านอุปกรณ์ใดๆ ก็ได้ขอแค่มีอินเทอร์เน็ต และเว็บบราวเซอร์ อย่าง Google chrome หรือ Safari เป็นต้น 


2.ช่วยวางแผนภาษีได้อย่างครอบคลุมไม่มีตกหล่น 

noon tax มีโปรแกรมช่วยวางแผนภาษีได้อย่างแม่นยำ เพียงกรอกข้อมูลรายได้ รายการลดหย่อนที่มี หลังจากนั้นระบบจะสรุปออกมาได้ทันทีว่าภาพรวมการยื่นภาษีของปีภาษีนั้นๆ เป็นอย่างไร ขั้นตอนนี้จะเป็นการช่วยเช็คอีกทีว่าคุณใช้สิทธิลดหย่อนครบตามที่มีหรือไม่ เพื่อไม่ให้พลาดสิทธิประโยชน์ทางภาษีอย่างสูงสุด 


3.ไม่ต้องมีความรู้เชิงลึกเรื่องภาษี ก็ไม่พลาดเรื่องสิทธิลดหย่อน และเงินคืนภาษีสูงสุด 

ด้วยภาษาที่เข้าใจง่าย และการอธิบายที่เป็นกันเองทำให้ทำให้ผู้ที่ไม่ความรู้เรื่องภาษีเลยสามารถเข้าใจเรื่องของการยื่นภาษีได้อย่างง่ายดาย ไม่ต้องนั่งปวดหัว 


4.มีระบบช่วยแนะนำประกันลดหย่อนภาษีที่ให้ทั้งความคุ้มค่า และความคุ้มครอง 

หลักงจากที่คุณคำนวณภาษีแล้ว และพบว่ายังต้องเสียภาษีอยู่ noon tax จะช่วยแนะนำประกันชีวิตลดหย่อนภาษีที่เหมาะสมกับความต้องการคุณทั้งในของความคุ้มค่าเรื่องการลดหย่อนภาษี และความคุ้มครองชีวิตแบบเต็มที่ 


5.ได้รับการรับรองจากกรมสรรพากร

noon tax เป็น 1 ใน 2 ระบบเตรียมข้อมูลยื่นภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา (ภ.ง.ด.91) ที่กรมสรรพากรให้การรับรอง




noon tax

แชร์

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

พนักงานเงินเดือนยื่นภาษีออนไลน์ง่ายๆ แค่นี้เอง!

หมดกังวลเรื่องยื่นภาษี! บทความนี้จะพาคุณไปรู้จักกับวิธีการยื่นภาษีออนไลน์สำหรับพนักงานเงินเดือนแบบง่ายๆ เพียงไม่กี่ขั้นตอน

4 ทริคทำอย่างไรให้ได้เงินคืนภาษีไวแบบไม่คาดคิด

ยื่นภาษีไปนานแล้ว แต่ทำไมยังไม่ได้เงินคืนภาษี ไม่อยากพบเจอกับสถานการณ์เช่นนี้ เรา 4 ทริคเด็ดที่อาจช่วยให้คุณได้เงินคืนภาษีไวกว่าที่เคย