1 นาที

5 ข้อควรรู้ประกันอุบัติเหตุสำหรับนักเรียน

แชร์

ในปัจจุบันมีข่าวที่เกิดอุบัติเหตุแก่เด็กนักเรียนหลายข่าวเลยนะครับ วันนี้เราเลยถือโอกาสมาช่วยอธิบายให้คุณพ่อคุณแม่อุ่นใจด้วยตัวช่วยง่ายๆ อย่าง “ประกันอุบัติเหตุสำหรับนักเรียน”  

โดยทั่วๆ ไป ประกันอุบัติเหตุสำหรับนักเรียนแต่ละบริษัทเนี่ยจะมีการคุ้มครองคร่าวๆ ที่ไม่ต่างกันมากนักเดี๋ยวเราจะอธิบายให้เข้าใจเงื่อนไขและภาพรวมง่ายๆ ตามนี้ 

ประกันอุบัติเหตุ
1.ประกันอุบัติเหตุสำหรับนักเรียน คุ้มครองทั่วโลก 
ประกันภัยอุบัติเหตุสำหรับนักเรียน นิสิต และนักศึกษาเป็นประกันที่ให้ความคุ้มครองอุบัติเหตุทุกที่ทั่วโลกและคุ้มครองตลอด 24 ชั่วโมงเลยทีเดียวส่วนใหญ่จะกำหนดระยะเวลากรมธรรม์ 1 ปีเต็ม 
2.คุ้มครองทั้งในและนอกโรงเรียน 
ประกันภัยอุบัติเหตุสำหรับนักเรียน นิสิต และนักศึกษาจะให้การคุ้มครองทั้งในสถานศึกษาและนอกสถานศึกษาไม่ว่าพักผ่อนอยู่บ้าน เดินทางไปและกลับจากสถานศึกษาเดินทางไปทัศนศึกษาหรือร่วมกิจกรรมกับทางสถานศึกษารวมถึงภัยจากอุบัติเหตุอื่นๆ ด้วย 
3.จ่ายเบี้ยถูก รักษาได้ทุกโรงพยาบาล 
ประกันภัยอุบัติเหตุสำหรับนักเรียน นิสิต และนักศึกษาถือว่ามีค่าเบี้ยที่ถูก และมีความคุ้มค่า เพราะสามารถเข้ารักษาได้ที่โรงพยาบาลทุกแห่งทั้งโรงพยาบาลรัฐและเอกชน ซึ่งโดยส่วนใหญ่เมื่อเกิดอุบัติเหตุก็จะนำตัวส่งโรงพยาบาลที่ใกล้ที่สุดในขณะนั้นเพื่อให้ได้รับการรักษาที่ทันท่วงที 
4.จ่ายก่อน แล้วค่อยเบิก 
ประกันภัยอุบัติเหตุสำหรับนักเรียน นิสิต และนักศึกษามีข้อควรรู้ 1 อย่าง คือผู้ปกครองต้องสำรองเงินจ่ายค่ารักษาพยาบาลเองก่อนแล้วจึงแจ้งดำเนินการเบิกเงินกับทางบริษัทประกันที่ทางสถาบันการศึกษาเลือกทำให้กับนักเรียน นิสิต และนักศึกษาไว้ซึ่งวงเงินในกรมธรรม์ส่วนใหญ่นั้น ก็ขึ้นอยู่กับทางโรงเรียนที่จะเลือกแต่ส่วนมากจะไม่เกิน 100,000 บาท 
5.ควรพกบัตรประกันและบัตรนักเรียนติดตัว 
ประกันภัยอุบัติเหตุสำหรับนักเรียน นิสิต และนักศึกษาจะสะดวกและรวดเร็วในการบริการอย่างยิ่งรวมถึงการรักษาพยาบาลจะทันท่วงทีและปลอดภัยด้วยการพกบัตรประกันพร้อมบัตรประชาชน หรือบัตรนักเรียนติดตัวเสมอเพราะจะมีเลขประจำตัวประชาชน ซึ่งใช้ในการตรวจสอบข้อมูลต่างๆ และจะสะดวกในการเลือกใช้สิทธิการรักษาได้ทันท่วงทีด้วย 

วางแผนออมเงินเพื่ออนาคตบุตร ด้วยประกันชีวิตสะสมทรัพย์มีแต่คุ้ม 

คุ้มครองอนาคตบุตรในยามที่คุณไม่อยู่ คุ้มค่ามีออมเป็นก้อนเมื่ออยู่จนครบสัญญา 


แชร์

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

6 เครื่องมือช่วยชีวิตตัวแทนประกัน

การมีเครื่องมือที่เหมาะสมสำหรับงานขายประกันสามารถช่วยเหลือตัวแทนหรือนายหน้าขายประกันให้ประสบความสำเร็จในงานขายได้สูงเป็นพิเศษ เพราะเราไม่จำเป็นต้องทำทุกอย่างด้วยตัวเอง โดยบทความนี้เราจะมาแนะนำเครื่องมือสำคัญ 6 อย่างที่ผู้ขายประกันควรมีให้พร้อม

ยื่นภาษีไม่ทัน มีทางแก้อะไรบ้าง?

ตายแล้ว!!! มัวแต่ทำนู้นทำนี่จนลืมยื่นภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา(ภ.ง.ด.90/91) ไปเลย แล้วอย่างนี้จะเอาไงต่อดีล่ะ ไม่ต้องกังวลใจไปเพราะบทความนี้มีคำตอบ